มูลนิธิ พอ.สว. ลงพื้นที่จังหวัดเชียงรายออกปฏิบัติงานหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชนด้อยโอกาสในเขตท้องถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 19

มูลนิธิ พอ.สว. ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย / หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ ปีที่ 19

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชน ด้อยโอกาสในเขตท้องถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 19

วันจันทร์ ที่ 13 พฤษภาคม 2567 นางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนายฉลองชัย สกลวสันต์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ร่วมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่ ทันตแพทย์อาสาสมัคร และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชนด้อยโอกาสในเขตท้องถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 19 ณ โรงเรียนบ้านขุนลาว อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พอ.สว. เจ้าหน้าที่หน่วยทันตแพทย์อาสาสมัคร และประชาชน ให้การต้อนรับ

หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชนด้อยโอกาส โดย มูลนิธิแพทย์อาสา สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชนด้อยโอกาสใน เขตท้องถิ่นทุรกันดาร โดยมีรถทันตกรรมเคลื่อนที่ พร้อมเครื่องมือและเวชภัณฑ์ทันตกรรมออกให้บริการแก่ประชาชนด้อยโอกาสในพื้นที่ทุรกันดารห่างไกล พร้อมด้วยอาสาสมัครทันตแพทย์ และอาสาสมัครสมทบอื่นๆที่สมัครเข้าร่วม ไปให้บริการส่งเสริมทันตสุภาพและสุขภาพอนามัย และยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างมากมาย ซึ่งมูลนิธิ พอ.สว. ได้ออกปฏิบัติงานหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เพื่อประชาชนด้อยโอกาสในเขตท้องถิ่นทุรกันดาร ปีที่ 19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่

  • อำเภอแม่ฟ้าหลวง วันที่ 24 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2567
  • อำเภอแม่สรวย วันที่ 6-9 พฤษภาคม 2567
  • อำเภอเวียงป่าเป้า วันที่ 13-16 พฤษภาคม 2567

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ภาพ/ข่าว