ททท. จับมือพันธมิตรสายการบินเปิดโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน” จัดเต็ม Super Deal โปร 9 เดือน 9 เปิดสำรองที่นั่งและเริ่มเดินทาง 9 กันยายนนี้

ททท. จับมือพันธมิตร 6 สายการบินเปิดโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน”

วันที่ 3 กันยายน 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ 6 พันธมิตรสายการบิน สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินนกแอร์ สายการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  และสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ จัดโปรโมชัน Super Deal 9 เดือน 9 เสนอบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษรวมกว่า 100,000 ที่นั่ง ในโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน” กระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วง Green Season ต่อเนื่องจนถึงปลายปี เชิญชวนนักท่องเที่ยวเตรียมแพ็คกระเป๋าออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ตามที่ ททท. มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวด้วยการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวและบิ๊กอีเวนต์ต่างๆ ในพื้นที่เมืองท่องเที่ยวหลักและเมืองน่าเที่ยวอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวหรือ Green Season ยาวไปจนถึงปลายปีที่เป็นช่วงไฮซีซั่น ทั้งนี้เพื่อเสริมแรงกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวทันที จนถึงวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้าสำหรับช่วงปลายปี จึงได้ร่วมมือกับ สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินเวียตเจ็ท สายการบินนกแอร์ สายการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส  และสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ดำเนินโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน” เสนอโปรโมชัน Super Deal 9 เดือน 9 จำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ สำหรับการเดินทางวันธรรมดา (วันจันทร์ – พฤหัสบดี) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 ระยะเวลาตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยววางแผนซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินล่วงหน้า และเป็นแรงส่งในการเพิ่มความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะสำหรับการเดิน ทางในวันธรรมดา เพื่อกระจายการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในเชิงพื้นที่และเวลา สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ สายการบิน บริษัทนำเที่ยว ภาคแรงงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และชุมชนท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยคาดว่าโครงการจะสร้างรายได้หมุนเวียนกว่า 400 ล้านบาท

ททท. จับมือพันธมิตร 6 สายการบินเปิดโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน”

สำหรับโครงการ “วันธรรมดาน่าเที่ยวกับสายการบิน” ททท. ร่วมกับ 6 สายการบินพันธมิตรเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ โดยนักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตรโดยสารสายการบินในเส้นทางที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 ถึงช่วงเวลาที่สายการบินกำหนด และ เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 โดยมีรายละเอียดโปรโมชันของสายการบินพันธมิตร ดังนี้

สายการบินไทย บัตรโดยสารเที่ยวเดียว เส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ – อุดรธานี, กรุงเทพฯ – อุบลราชธานี, กรุงเทพฯ – ขอนแก่น, กรุงเทพฯ – หาดใหญ่ ราคาพิเศษสำหรับการเดินทางวันจันทร์ – พฤหัสบดี เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 12 ธันวาคม 2567 ออกบัตรโดยสารวันที่ 9 กันยายน 2567 ได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com, สำนักงานขายการบินไทยทุกสาขาในประเทศไทย, ตัวแทนจำหน่าย และ THAI CONTACT CENTER

สายการบินนกแอร์ บัตรโดยสารภายในประเทศราคาพิเศษรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมสำรองที่นั่งระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2567 และเดินทางระหว่างวันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด สำรองที่นั่งผ่าน www.nokair.com

สายการบินไทยแอร์เอเชีย โปรโมชันราคาพิเศษเฉพาะเส้นทางที่กำหนด เดินทางวันจันทร์ – พฤหัสบดี สำรองที่นั่งวันที่ 9 – 11 กันยายน 2567 และเดินทางวันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเส้นทางและราคาบัตรโดยสารได้ที่ www.airasia.com

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โปรโมชันบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศราคาพิเศษรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมออกบัตรโดยสาร สำรองที่นั่งได้ในวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 และเดินทางวันที่   9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 โดยสามารถสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.bangkokair.com/flyfest หรือ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร 1771 หรือ 02-270-6699 เวลา 8.00 น. – 20.00 น.

สายการบินเวียตเจ็ทไทยแลนด์ โปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และกระบี่ ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม สำหรับเที่ยวบินวันจันทร์ – พฤหัสบดี ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยมอบส่วนลด จำนวน 1,999 Code สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ทั้งการเดินทางแบบเที่ยวเดียว และไป-กลับ โดยกรอกรหัสส่วนลดผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com สำรองที่นั่งได้ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2567 และเดินทางวันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ โปรโมชันบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับเส้นทางบินในประเทศ      สำหรับผู้โดยสารเดินทางท่องเที่ยวในวันจันทร์ – พฤหัสบดีสำรองที่นั่งได้ระหว่างวันที่ 9-13 กันยายน 2567 และเดินทางวันที่ 9 กันยายน – 15 ธันวาคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lionairthai.com/

ทั้งนี้ เงื่อนไขโปรโมชันเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของสายการบินพันธมิตรที่เข้าร่วมรายการ

ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม : ข่าวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย